Cho thuê ảo thuật gia sự kiện chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Thuê ảo thuật là từ khóa đang được nhiều ban tổ chức sự kiện quan tâm. Các tiết mục ảo thuật đẳng cấp sẽ mang lại sự ấn tượng và đáng nhớ cho sự kiện. Trong bài viết dưới đây, Phúc Minh Media xin chia sẻ một số thông tin về dịch vụ cho thuê ảo thuật

Vai trò của việc thuê ảo thuật trong một sự kiện

Các tiết mục ảo thuật luôn được mong chờ trong các sự kiện.  Đặc biệt, trong những sự kiện quy mô lớn, việc có một màn mở đầu hấp dẫn hoặc một tiết mục giải trí nhẹ nhàng giữa chương trình sẽ tăng thêm sức hấp dẫn và duy trì sự hứng khởi của khán giả.

Ảo thuật tạo bầu không khí hấp dẫn và mới lạ cho sự kiện

Nếu bạn còn đang do dự, hãy xem xét những lý do để thuê một ảo thuật gia:

  • Tạo bầu không khí mới lạ và hấp dẫn cho sự kiện: Khán giả thường đã quá quen thuộc với các màn trình diễn ca nhạc và các trò chơi trong các chương trình. Một tiết mục ảo thuật phù hợp với chủ đề của sự kiện chắc chắn sẽ mang đến sự mới lạ và thú vị.

  • Thu hút sự chú ý của khán giả tại sự kiện: Các tiết mục ảo thuật luôn kích thích sự tò mò của khán giả, đặc biệt là trẻ em. Màn biểu diễn ảo thuật luôn tạo ra một không khí bí ẩn, đầy kỳ vọng cho khán giả. Nếu bạn muốn thu hút sự tập trung của khán giả ngay từ đầu sự kiện, một tiết mục ảo thuật sẽ là một lựa chọn sáng suốt.

  • Kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo cho trẻ nhỏ: Trẻ nhỏ luôn yêu thích những màn ảo thuật trong các sự kiện. Một số trẻ có thể e sợ chú hề, nhưng hầu hết đều yêu thích các ảo thuật gia. Với những tiết mục thể hiện phép màu kỳ diệu, các em sẽ trở nên tò mò và đặt ra nhiều câu hỏi. Những quan sát và suy ngẫm này sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng, sự sáng tạo của trẻ nhỏ.

  • Giá thuê ảo thuật gia phải chăng: Hiện nay, giá thuê ảo thuật gia cũng chỉ tương đương với giá thuê ban nhạc biểu diễn. Nếu bạn không muốn khuấy động sân khấu một cách ồn ào như việc thuê ban nhạc biểu diễn, hãy chọn thuê ảo thuật gia. Mọi người có thể coi thường một tiết mục ca nhạc không phù hợp với gu thẩm mỹ của họ. Tuy nhiên, họ thường luôn bị cuốn hút bởi tiết mục ảo thuật bí ẩn, hấp dẫn.

Xem thêm: Tư vấn tổ chức sinh nhật công ty miễn phí, chi tiết nhất

Các phong cách biểu diễn chính của ảo thuật gia tại Phúc Minh Media

Một số phong cách biểu diễn chính của ảo thuật gia tại Phúc Minh Media như sau:

Ảo thuật gia trong bộ vest trang trọng

Chú ảo thuật gia sẽ diện trang phục vest hoặc vest đuôi cá trong tiết mục biểu diễn, có thể trên sân khấu hoặc tại nhà, tương tác với khách và các bé trong buổi tiệc.

Thuê ảo thuật gia mặc vest là sự lựa chọn phù hợp cho các chương trình sự kiện mang tính sang trọng hoặc các bữa tiệc như tiệc thôi nôi, sinh nhật….

Ảo thuật gia trong bộ vest sang trọng

Xem thêm: Dịch vụ chú hề sinh nhật, chú hề hoạt náo vui nhộn, giá rẻ

Ảo thuật gia hóa trang Tôn Ngộ Không

Ảo thuật gia của Phúc Minh Media sẽ mặc trang phục Tôn Ngộ Không (Tề Thiên) để biểu diễn ảo thuật. Phong cách và trang phục sẽ giống như Tôn Ngộ Không trong bộ phim Tây Du Ký. Hình ảnh Tôn Ngộ Không đã in sâu vào tâm trí của các bé thiếu nhi và trẻ thơ, cũng như khách mời người lớn. Khi chú Tôn Ngộ Không xuất hiện, các bé và mọi người sẽ cùng nhau bất ngờ và vui mừng vì nhân vật quen thuộc trong Tây Du Ký đã thực sự hiện hữu ngoài đời.

Ảo thuật gia hóa trang Tôn Ngộ Không

Ảo thuật gia kết hợp hài Saclo

Chú ảo thuật sẽ mặc trang phục và biểu diễn theo phong cách hài hước như Ngài Saclo. Các bé và khách mời trong buổi tiệc sẽ được trải nghiệm màn biểu diễn ảo thuật bất ngờ với những tiết mục tấu hề vui nhộn, hài hước từ nghệ sĩ - ảo thuật hề Saclo.

Thuê ảo thuật gia hài Saclo là lựa chọn phù hợp cho các chương trình sự kiện kết hợp sự kỳ bí của ảo thuật cùng với sự hài hước duyên dáng, đặc biệt là trong các buổi tiệc thôi nôi và sinh nhật của các bé yêu.

Ảo thuật gia kết hợp hài Saclo

Cho thuê nghệ sĩ biểu diễn ảo thuật mặt nạ

Chú ảo thuật gia sẽ mặc bộ trang phục nghệ thuật biến diện, còn được gọi là Nghệ thuật Haidilao để thay đổi khuôn mặt một cách kỳ diệu. Âm nhạc và phong cách biểu diễn sẽ mang đến sự bất ngờ và hồi hộp cho khách mời cũng như các bé tham dự buổi tiệc hoặc sự kiện.

Thuê nghệ sĩ biểu diễn ảo thuật mặt nạ phù hợp với các chương trình cần tạo ra cảm giác bất ngờ và mong chờ sự phát triển tiếp theo của màn trình diễn. Đồng thời, cũng phù hợp cho các tiệc thôi nôi và sinh nhật vui nhộn.

Thuê nghệ sĩ biểu diễn ảo thuật đeo mặt nạ

Giá thuê ảo thuật gia, chú hề ảo thuật tại Phúc Minh Media

Quý khách muốn biết giá thuê ảo thuật là bao nhiêu? Báo giá dịch vụ chú hề ảo thuật tại Phúc Minh Media có ưu đãi không? Dưới đây là bảng giá thuê ảo thuật gia, chú hề ảo thuật chi tiết tại Phúc Minh Media.

BẢNG BÁO GIÁ CHO THUÊ ẢO THUẬT GIA – CHÚ HỀ ẢO THUẬT + KÈM DỊCH VỤ CHÚ HỀ 

STT

DỊCH VỤ

SL

ĐVT

ĐƠN GIÁ

GHI CHÚ

1

Ảo thuật gia vest sang trọng

1

Show

1,200,000

 

2

Ảo thuật gia Tôn Ngộ Không

 

Show

2,000,000

 
 

Ảo thuật Hài Saclo

1

Show

2,000,000

 

4

Ảo thuật biến đổi khuôn mặt

1

Show

3,500,000

 

5

Chú hề thổi bong bóng:

Thổi bong bóng nghệ thuật

1

Giờ

600,000

 

6

Chú hề MC hoạt náo:

+ Làm MC dẫn chương trình

+ Hoạt náo các trò chơi

+ Tặng quà cho các  bé

1

Gói

1,200,000

 

 

Phúc Minh Media - Dịch vụ cho thuê ảo thuật gia chuyên nghiệp

Phúc Minh Media tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê ảo thuật gia chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giải trí, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trình diễn ảo thuật tuyệt vời, độc đáo và ấn tượng.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi tổ chức một sự kiện hoặc chương trình giải trí là tạo nên sự kỳ diệu và gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Với dịch vụ cho thuê ảo thuật gia của Phúc Minh Media, bạn sẽ được trải nghiệm những màn trình diễn đầy mê hoặc. Chúng tôi có đội ngũ ảo thuật gia tài năng, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến những tiết mục độc đáo và ấn tượng.

Phúc Minh Media không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê ảo thuật gia mà còn đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời và chuyên nghiệp cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình lên ý tưởng và thiết kế chương trình biểu diễn. Chúng tôi lắng nghe ý kiến và yêu cầu của khách hàng để đảm bảo mỗi sự kiện được hoàn thành tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu và Phúc Minh Media cam kết mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất cho khán giả.

Khi đến với Phúc Minh Media, quý khách có thể yên tâm rằng sự kiện sẽ trở nên đặc biệt và đáng nhớ. Dịch vụ cho thuê ảo thuật gia của chúng tôi không chỉ mang đến những màn biểu diễn ảo thuật tuyệt vời, mà còn làm cho khán giả trải qua những khoảnh khắc kỳ diệu và giải trí đích thực.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có một trải nghiệm ảo thuật tuyệt vời cho sự kiện của bạn. Phúc Minh Media sẽ luôn sẵn lòng đồng hành cùng quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Phúc Minh Media cung cấp dịch vụ cho thuê ảo thuật chuyên nghiệp

Dịch vụ sự kiện thiếu nhi trọn gói tại Phúc Minh Media

Ngoài dịch vụ cho thuê ảo thuật gia – xiếc hề, Phúc Minh Media còn là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện thiếu nhi trọn gói. Dưới đây là một số dịch vụ sự kiện thiếu nhi tại Phúc Minh Media.

 

Hạng mục sự kiện

Giá (chưa bao gồm VAT)

1

Chú hề bong bóng

600.000 vnđ/1h

2

Chú hề hoạt náo

1.200.000 vnđ

3

Chú hề đa năng

1.500.000 vnđ

4

Ảo thuật gia

1.200.000 vnđ

5

Chú hề bong bóng xà phòng

2.000.000 vnđ

6

Biểu diễn xiếc khỉ/chó

2.000.000 vnđ

7

Cho thuê Chú Cuội/Chị Hằng

2.500.000 vnđ

8

Cho thuê Ông Già Noel hoạt náo

2.500.000 vnđ

9

Mascot hoạt náo viên

600.000 vnđ/1h

10

Cho thuê nhóm múa thiếu nhi

3.000.000 vnđ

11

Nghệ nhân nặn tò he

1.000.000 vnđ

12

Nghệ nhân xếp cào cào lá dừa

1.000.000 vnđ

13

Chụp hình

2.00.000 vnđ

14

Quay phim

4.000.000 vnđ

15

Dàn Âm thanh

2.500.000 vn

16

Ánh sáng

2.000.000 vnđ

17

Trang trí thôi nôi

3.500.000 vnđ

18

Trang trí sinh nhật

3.500.000 vnđ

19

Trang trí sự kiện

3.500.000 vnđ

20

Cổng bong bóng

1.500.000 vnđ

21

Biểu diễn múa rối nước

Báo giá theo thực tế

22

Biểu diễn kịch thiếu nhi

Báo giá theo thực tế

23

Cho thuê đội múa lân

3.000.000 vnđ

Ngoài ra, Phúc Minh Media còn nhận setup trọn gói cho chương trình sự kiện từ A đến Z. Dịch vụ của chúng tôi không chỉ đảm bảo sự hài lòng tối đa cho quý khách, mà còn mang đến những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất.

Phúc Minh Media cung cấp dịch vụ sự kiện thiếu nhi trọn gói

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ thuê ảo thuật. Quý khách nếu đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ chú hề ảo thuật gia, hãy liên hệ ngay với Phúc Minh Media qua số điện thoại 058 560 8888/094 964 1343 hoặc truy cập vào website https://phucminhmedia.com/.

Bình luận

admin

SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA

Top