Tư vấn tổ chức sinh nhật công ty Phúc Minh media

Tổ chức sinh nhật công ty được biết là một trong các sự kiện khá quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Đây cũng là thời điểm để gắn kết các thành viên trong doanh nghiệp lại với nhau. Để có thể tạo ra được một buổi tiệc ấm áp thì việc lên kế hoạch & ý tưởng để

Ý nghĩa tổ chức tiệc sinh nhật công ty

Ý nghĩa của buổi tiệc tổ chức sinh nhật công ty

Cùng nhìn lại công ty trong thời gian vừa qua

Sinh nhật công ty là một dịp đặc biệt để toàn thể nhân viên & đội ngũ công ty cùng nhau tham dự và nhìn lại các cột mốc đáng nhớ, thành tựu trong những năm vừa qua. Sau đó, định hướng mục tiêu phía trước & cùng nhau quyết tâm đạt được.

Buổi tiệc giúp các thành viên thêm thấu hiểu và gắn bó với công ty hơn.

Tri ân khách hàng & khen thưởng nhân viên

Buổi tiệc đem lại ý nghĩa cảm ơn và động viên các thành viên đã góp phần không nhỏ đến sự thành công của công ty. Tôn vinh các tập thể, cá nhân đã gắn bó và cố gắng trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó là dịp để tri ân những đối tác, khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ & tin tưởng công ty trong thời gian vừa qua.

Quảng bá hình ảnh công ty

Không chỉ còn là các món quà mang đến giá trị tinh thần tuyệt vời, tổ chức sinh nhật công ty cũng là một sự kiện đem lại tính truyền thông cao và chúng khẳng định thương hiệu & sức mạnh của một công ty đã có truyền thống lâu đời.

Xem thêm: Dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói uy tín

Tổ chức sinh nhật công ty mang lại lợi ích như thế nào?

Lợi ích khi tổ chức tiệc sinh nhật công ty

Bản chất của sinh nhật công ty là 1 buổi tiệc, có đông đủ nhân viên cùng báo chí & truyền thông tụ họp lại, cùng liên hoan với nhau. Qua đó, đại diện công ty (thường là tổng giám đốc, giám đốc công ty,...) sẽ lên phát biểu & chính thức khai tiệc.

Tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó của công ty: Rõ ràng đây chính là cơ hội để nhân viên có thể gặp mặt & gần gũi với nhau. Tạo nên sự gắn kết giữa các nhân viên với lãnh đạo, phòng ban để tạo nên một tập thể vững mạnh.

Thắt chặt quan hệ với khách hàng & bên đối tác tiềm năng: Các khách hàng và đối tác là lý do và mục tiêu để công ty tồn tại đến thời điểm hiện tại. Một lời tri ân sâu sắc cùng các ưu đãi sẽ là phương pháp tuyệt vời để thúc đẩy quan hệ với khách hàng.

Quảng bá thương hiệu: Bất kể ai cũng đều biết với mỗi sự kiện đều có được đặc tính truyền thông cao. Các bức ảnh sự kiện giá trị được đăng tải lên mạng xã hội, báo chí sẽ khiến mọi người tò mò và tìm hiểu đến thương hiệu của bạn.

Khẳng định thương hiệu của công ty: Thể hiện là một công ty lâu đời có thể khiến khách hàng tin tưởng & ưu tiên khi chọn dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

Xem thêm: Bật mí cách tổ chức trung thu cho thiếu nhi hấp dẫn, thú vị

Lập kế hoạch tổ chức sinh nhật công ty chi tiết

Phúc Minh Media gợi ý kế hoạch chi tiết tổ chức sinh nhật công ty

Để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật công ty thành công đem lại dấu ấn thì ban giám đốc công ty sẽ thiết lập một bản kế hoạch chi tiết, cụ thể với khung thời gian, địa điểm và thành viên rõ ràng.

Xem thêm: Dịch vụ tổ chức tổng kết cuối năm độc đáo, ấn tượng

Xác định đối tượng khách mời & mục tiêu của event

Bước đầu tiên của kế hoạch tổ chức sinh nhật công ty đó chính là xác định số lượng, đối tượng khách mời tham dự để có thể chọn địa điểm & lên ý tưởng tổ chức thích hợp, thu hút khách mời & không gây nhàm chán.

Khách mời chủ yếu là người quyết định sự thành công của buổi tiệc. Vì vậy, thể hiện sự tôn trọng với họ, kể cả là nhân viên trong công ty bằng cách gửi các tấm thiệp mời, chu đáo và tiếp đón nhiệt tình.

Dự trù chi phí tổ chức

Sau khi có được danh sách số lượng khách mời cụ thể việc tiếp theo là theo dõi và tính toán, chi phí tổ chức để sắp xếp, phân chia thu chi trong từng bước, hạn chế tối đa những khoản phát sinh.

Rất khó để bảo đảm ngân sách cho việc tổ chức sinh nhật công ty sẽ đúng đắn với những gì dự đoán, trừ khi bạn phải đưa ra những hạng mục về ngân sách: Ngân sách tối đa, ngân sách tối thiểu, hạng mục có thể phát sinh,..

Hãy ưu tiên ngân sách cho việc tổ chức và thuê địa điểm, quà tặng sinh nhật bởi đây chính là điều cốt lõi làm nên sự thành công trong việc tổ chức sinh nhật công ty.

Xem thêm: Tư vấn tổ chức lễ động thổ chuyên nghiệp nhất toàn quốc

Lên ý tưởng & chủ đề

Mỗi một bữa tiệc đều cần có một chủ đề xuyên suốt làm nổi bật hình ảnh event. Ý tưởng này chính là linh hồn của buổi tiệc. Một ý tưởng, chủ đề nổi bật giúp bữa tiệc sinh nhật của công ty trở nên hấp dẫn, chuyên nghiệp và độc đáo hơn. Ngoài ra, việc xác định chủ đề buổi tiệc giúp khâu trang trí và lên kịch bản được đồng nhất.

Bạn hoàn toàn có thể lồng ghép những thông điệp xuyên suốt chủ đề và điều này sẽ làm cho khách hàng có ấn tượng sâu sắc, gợi nhớ đến công ty tốt hơn.

Thời gian và địa điểm tổ chức nhật công ty

Đặc điểm thời gian & địa điểm tổ chức sinh nhật quyết định đến sự thành công của buổi tiệc

Thời gian và địa điểm tổ chức sinh nhật cũng là một đặc điểm quyết định sự thành công của buổi tiệc. Cần đảm bảo thời gian & địa điểm tổ chức thuận lợi để thu hút sự tham gia của khách mời & đảm bảo việc khách mời sẽ trả lời mời của công ty rằng “Nhất định sẽ tham gia”.

Thời gian

Hạn chế và tránh những ngày đi làm và điều này có thể sẽ khiến khách mời khó khăn trong việc tham gia hay phải về sớm và không thể “quẩy” hết mình.

Hãy tổ chức bữa tiệc sinh nhật vào buổi tối và sau khi nhân viên của bạn đi làm về. Không nhất thiết phải chính xác ngày sinh nhật công ty và bạn có thể tổ chức trước hoặc sau thời gian khoảng 1 - 2 ngày để đảm bảo thời gian phù hợp. 

Địa điểm

Tuỳ theo ý tưởng và cách thức tiến hành tổ chức & kinh phí dự trù của mỗi công ty mà các địa điểm tổ chức sinh nhật công ty là khác nhau.

Tiêu chí chọn địa điểm tổ chức sinh nhật công ty:

  • Không gian rộng, thoáng mát, tạo sự thoải mái và đặc biệt là trong 1 bữa tiệc. Bên cạnh đó điều này sẽ giúp cảnh báo chí & truyền thông tác nghiệp tốt hơn.

  • Chi phí thuê địa điểm hợp lý và tránh việc mất mát quá nhiều ngân sách cho việc thuê địa điểm. 

  • Vị trí địa lý không cách xa quá trung tâm và thuận tiện cho việc đi lại & gửi xe.

  • Nhân sự và thiết bị đi kèm chất lượng nếu chi phí thấp quá cũng không tốt và bạn cần phải chú ý đến những nhân sự và thiết bị đi kèm khi thuê địa điểm như điều hoà, đèn trần, phục vụ, bàn ghế, lễ tân,...

  • Để có thể tối ưu được ngân sách khi thuê địa điểm và bạn nên thuê một công ty sự kiện để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: Các bước tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới chi tiết

Kịch bản chương trình

Để sự kiện thành công và cần phải chuẩn bị một kịch bản chi tiết gồm: Khai mạc, chào mừng, cảm ơn, khen thưởng cán bộ, công nhân viên chức và văn nghệ.

Có hai hình thức thiết kế & lên kịch bản sinh nhật công ty như:

  • Nhân viên công ty phụ trách viết & tổ chức thực hiện: Phương thức này có nhiều ưu điểm tiết kiệm và phát huy năng lực và tinh thần đoàn kết cán bộ nhân viên trong công ty. Nhưng nhược điểm duy nhất là mất thời gian và cần sự tập trung cao & tính đa dạng trong tổ chức bị hạn chế.

  • Thuê những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hỗ trợ: Phương thức này sẽ giúp kịch bản tổ chức của công ty sinh động và hấp dẫn & chuyên nghiệp hơn. Vừa đáp ứng được yêu cầu về tinh chất sự kiện và đảm bảo nhân viên công ty được thoải mái, tự do vui chơi đúng nghĩa trong sự kiện.

Chuẩn bị quà tặng cho khách tham dự tiệc sinh nhật

Tất cả nhân viên và đội ngũ công ty đều là các người đã tạo dựng nên công ty như ngày hôm nay. Họ chính là chủ nhà của các bữa tiệc và họ xứng đáng có các món quà trong bữa tiệc này.

Bên cạnh đó, còn các quà tặng đặc biệt như móc chìa khoá, móc trèo tường, huy hiệu công ty,...

Chú ý: Việc tặng quà cần phải đảm bảo ngân sách của công ty và tránh tặng các món quà lớn gây hao tổn ngân sách của công ty. Để tốt hơn thì các món quà đó nên có dấu ấn của công ty, điều này sẽ để lại ấn tượng, kỷ niệm tốt hơn.

Xem thêm: [Bí quyết] Để tổ chức sự kiện âm nhạc thành công rực rỡ

Một số ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật tại công ty

Một số idea ấn tượng tổ chức sinh nhật tại công ty

Tùy vào điều kiện: Kinh tế, truyền thống, nhân lực và mục đích tổ chức của những công ty mà mỗi buổi tiệc sinh nhật được thiết kế và tổ chức theo những ý tưởng. Dưới đây là các ý tưởng độc đáo và nổi bật mà các doanh nghiệp thường chọn để tổ chức tiệc công ty của mình như:

Phong cách truyền thống

Tiệc truyền thống thường hướng đến giá trị lịch sử hình thành và phát triển của công ty, đồng thời hướng đến một buổi lễ sinh nhật tinh tế và đơn giản.

Với ý tưởng này công ty sẽ dễ dàng thực hiện và không tốn kém về mặt thời gian cũng như  kinh phí tổ chức.

Thông qua những nội dung cơ bản thì tiệc ăn uống sinh nhật sẽ được diễn ra song song với chương trình giao lưu văn nghệ của công ty.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện

Gala dinner

Gala dinner là bữa tiệc ăn tối kết hợp với mục đích tổ chức sinh nhật cho công ty. Đây là ý tưởng cực kỳ độc đáo và được nhiều công ty chọn hiện nay.

Tại buổi tiệc này, công ty sẽ gửi lời tri ân đến quý khách hàng và tuyên dương nhân viên xuất sắc nhất. Bên cạnh đó là các hoạt động văn nghệ đặc sắc và tài năng.

Kết hợp tổ chức sinh nhật với Team building

Tổ chức sinh nhật kết hợp Team Building chính là hình thức được những doanh nghiệp ưu tiên chọn bởi tính kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên & tính chất vui vẻ của sự kiện. Đồng thời cho một không gian tổ chức rộng rãi và thoáng mát cùng các game sôi động, bữa tiệc hoành tráng và các món ăn ngon sẽ đem đến sự thoải mái cho khách đến tham dự.

Xem thêm: Cho thuê khung backdrop sự kiện | Chuyên nghiệp, giá rẻ

Top 5 ý tưởng tổ chức sinh nhật dành cho nhân viên tại công ty

Các ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật tại công ty khó quên

Mỗi khi đến sinh nhật của bản thân thì ai ai cũng mong đợi nhận được các lời chúc, khen thưởng của công ty dành cho mình. Chính vì thế nên nếu bạn là chủ doanh nghiệp hay chỉ là một leader thì việc quan tâm đến nhân viên của mình để họ có thể đóng góp hết năng lực dành cho công ty của mình nhé.

Làm một video đặc biệt cho cá nhân ấy trong bữa tiệc sinh nhật

Để có thể làm được điều này thì công ty không cần thiết phải có một đội ngũ Editor hùng hậu gì cả. Điều cần có chỉ với một chiếc điện thoại là bạn đã có thể chụp được các khoảnh khắc đặc biệt của người đó. Đồng thời sử dụng 1 vài ứng dụng chỉnh video trong điện thoại của mình thế là đã có được một video đặc biệt.

Tạo sự đặc biệt cho người tham gia tổ chức sinh nhật

Khi đến ngày sinh nhật của họ, công ty có thể gửi quà tặng liên quan đến sở thích cá nhân của họ. Đảm bảo sẽ làm cho thành viên đó bất ngờ & hạnh phúc rất nhiều. Và nhân viên của bạn cũng sẽ thấy được doanh nghiệp thực sự quan tâm đến cảm xúc của bản thân mình và từ đó họ sẽ gắn kết với doanh nghiệp lâu hơn.

Xem thêm: Cho thuê ảo thuật gia sự kiện | Chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Đổi mới bánh kem & quà tặng cho buổi tiệc sinh nhật khác biệt

Thay vì các món ăn đãi tiệc sinh nhật và các chiếc bánh kem theo kiểu truyền thống thì bạn hoàn toàn có thể đổi mới bằng việc chọn các loại bánh khác như bánh nướng, bánh bông lan, bánh dưa hấu,...khi đó bạn cứ khoả thích tạo ra các điều mới mẻ. 

Về quà tặng thay vì việc trao trực tiếp bạn có thể giấu chúng ở một nơi nào đó và sau đó đặt ra câu hỏi để người đó có thể tự tìm kiếm. Nếu không trả lời được thì người này sẽ phải chịu một hình phạt và khi đó bạn sẽ đưa ra thêm gợi ý để họ tự đi tìm.

Thay đổi bài hát sinh nhật

Có thể thay đổi các bài hát chúc mừng sinh nhật truyền thống thành các bài hát mới lạ, xu hướng của năm. Vậy bạn hãy tìm ra một bài hát mới để có thể cùng nhau hát chúc mừng sinh nhật nhé.

Mời các vị lãnh đạo đến tham gia tiệc sinh nhật

Việc mời các vị lãnh đạo đến tham dự buổi tiệc sinh nhật là hoàn toàn cần thiết. Thực chất, một buổi tiệc sinh nhật thì các Leader hoặc lãnh đạo nên tham dự như vậy mới thấu hiểu được nhân viên.

Xem thêm: Dịch vụ chú hề sinh nhật, chú hề hoạt náo vui nhộn, giá rẻ

Dịch vụ tổ chức sinh nhật công ty tại Phúc Minh Media

Nhân sự chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Sẵn sàng ứng biến nếu xảy ra sự cố và đảm bảo cho buổi lễ diễn ra được thành công tốt đẹp.

Thiết bị sự kiện đầy đủ và luôn có sẵn trong kho, hệ thống âm thanh hiện đại nhập khẩu từ Tây Ban Nha.

Tư vấn miễn phí, chu đáo và sáng tạo.

Chi phí hợp lý và tối ưu ngân sách của khách hàng.

Với gần 12 năm kinh nghiệm tổ chức những sự kiện lớn nhỏ cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động và chuyên nghiệp. Để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất, bạn hãy liên hệ ngay với Phúc Minh Media qua các thông tin liên hệ dưới đây:

  • Website: https://phucminhmedia.com/
  • Địa chỉ: Tại số 393 Phúc Tân - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Gmail: phucminhmediaa@gmail.com
  • Hotline 1 : 058 560 8888
  • Hotline 2: 094 964 1343

Bài viết trên là nội dung, kịch bản và kế hoạch tổ chức sinh nhật công ty cho khách hàng tham khảo. Để buổi tiệc diễn ra thành công & ghi dấu ấn tượng trong tương lai trong mỗi khách mời tham dự.

Bình luận

admin

SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA

Top