Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói cho công ty

Tết trung thu cổ truyền là một dịp lễ đặc biệt của các bạn thiếu nhi. Thấu hiểu điều đó dịch vụ tổ chức trung thu của Phúc Minh Media đã mang đến nhiều chương trình hấp dẫn, nhiều phần quà đặc biệt. Nhằm giúp các em có một tuổi thơ đáng nhớ mỗi năm qua đi

Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại Phúc Minh Media có gì?

Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói của Phúc Minh Media đầy đủ các chương trình từ lên ý tưởng kịch bản, chuẩn bị trang thiết bị, văn nghệ, phát quà… đảm bảo giúp các em nhỏ thích thú và gây ấn tượng với nhiều người xem. Cụ thể:

Lên ý tưởng độc đáo

Trung thu còn được gọi với cái tên Tết trông trăng. Đây là một trong những sự kiện quan trọng được nhiều em nhỏ mong chờ nhất trong năm. Để không làm phụ lòng của các bé thì công ty tổ chức sự kiện Phúc Minh Media đã xây dựng các kịch bản tổ chức đảm bảo các yếu tố truyền thống, sự hấp dẫn, mới lạ, phù hợp với từng đối tượng trẻ nhỏ.

Ý tưởng kịch bản tết trung thu được coi là linh hồn của một sự kiện, vì thế sau khi lên ý tưởng chúng ta có thể bắt tay vào xây dựng nội dung kịch bản, tạo dựng nội dung chương trình và xây dựng timeline sự kiện hoàn hảo nhất. Ngoài ra cũng có thể lựa chọn và chuẩn bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ sân khấu hỗ trợ, bài trí, nhân sự cho sự kiện tết trung thu diễn ra hoàn hảo nhất.

Phúc Minh Media là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, chúng tôi luôn thấu hiểu mong muốn của khách hàng cần gì và muốn gì. Từ đó xây dựng kịch bản và cung cấp dịch vụ tổ chức để lại ấn tượng nhất với khách hàng. Dịch vụ tổ chức trung thu của Phúc Minh Media không chỉ đảm bảo tính truyền thống cho trẻ nhỏ về văn hóa dân tộc mà còn đảm bảo tính sáng tạo phù hợp với lứa tuổi các bé.

Ý tưởng sáng tạo trong sự kiện trung thu thiếu nhi

Xem thêm: Bật mí cách tổ chức trung thu cho thiếu nhi hấp dẫn, thú vị

Cung cấp trang thiết bị cơ sở vật chất

Các trang thiết bị được sử dụng trong một buổi sự kiện tổ chức trung thu trọn gói bao gồm:

Các trang thiết bị

Mục đích sử dụng

Sản phẩm in ấn, truyền thông:

Backdrop, Standee,…

Kích thước Backdrop sẽ được đo đạc tại vị trí tổ chức sự kiện nhằm thiết kế phù hợp về kích cỡ và bố trí hình ảnh.

Sự kiện tổ chức tết trung thu thường diễn ra ngoài trời với nhiều bạn nhỏ, cha mẹ, đơn vị tài trợ, khách mời… Vì thế Backdrop được thiết kế to hơn, đầy đủ thông tin, thể hiện thông điệp của buổi lễ truyền tải đến mọi người. Kích thước thường được lựa chọn là từ 3m x 5m, 3,5m x 6m, 3,5m x 7m…

Thiết kế sân khấu

Sân khấu được thiết kế chất liệu sắt phủ sơn tĩnh điện và mặt ván gỗ ép có khả năng chịu lực. Sâu khấu được bọc thảm đỏ và thiết kế cách mặt đất một khoảng nhất định có bậc thang lên xuống. Độ rộng của sân khấu phải phù hợp với số lượng trò chơi, văn nghệ. 

Thiết kế tối thiểu sân khấu thường là 0.4m có chiều rộng tương tự với Backdrop. Cụ thể kích thước được thiết kế thông dụng từ 3m x 5m x 0,4m hoặc 4m x 6m x 0,6m…

Âm thanh

Hạng mục âm thanh rất quan trọng trong mọi sự kiện dù lớn hay nhỏ. Tết trung thu thường có sự góp mặt đông đảo của bạn nhỏ, phụ huynh, khách mời… Hệ thống âm thanh ngoài trời phục vụ văn nghệ nên cần đảm bảo số lượng từ 6 – 12 loa. Cùng với nhân viên kỹ thuật chỉnh âm thanh để đảm bảo các tiết mục văn nghệ, phát biểu diễn ra suôn sẻ.

Ánh sáng sân khấu

Các sự kiện tổ chức trung thu trọn gói thường diễn ra vào buổi tối. Trong trường hợp tổ chức ngoài trời thì yếu tố ánh sáng cần được đảm bảo để sân khấu rực sáng, giúp mọi người có thể theo dõi các hoạt động trên sân khấu.

Hệ thống chiếu sáng cần có đèn Par led 2 cột với một cột đèn sẽ có từ 6-8 bóng đèn.

Đèn Beam: Số lượng 2 cái nhằm tạo hiệu ứng sân khấu trong suốt buổi sự kiện.

Đèn Kino: Bố trí tại khu vực check in để mọi người đến tham gia sự kiện đều có những bức hình đẹp nhất.

Ngoài ra bổ sung thêm hiệu ứng ánh sáng để các tiết mục văn nghệ trở nên ấn tượng, thu hút hơn.

Sắp xếp bàn ghế

Bàn ghế cần to rộng, đủ để trưng bày mâm cỗ trung thu, quà tặng cho các cháu. Chỉ cần số lượng bàn 2 cái.

Với ghế thì mọi người có thể lựa chọn 3 loại ghế từ ghế Banquet dành cho đại biểu ngồi, ghế inox và ghế nhựa có tựa lưng dùng để phụ huynh, em nhỏ sử dụng nhằm tối ưu không gian tổ chức.

Ô dù, tròn che nắng, mưa khi tổ chức ngoài trời

Thời điểm tổ chức trung thu là tháng 8 âm lịch. Vì thế thời tiết vẫn còn nắng gắt hoặc có những cơn mưa bất chợt. Vì thế để buổi tổ chức diễn ra suôn sẻ cần có các ô dù, che nắng, che mưa khi tổ chức ngoài trời.

Các thiết bị làm mát như quạt hơi nước, quạt công nghiệp.

Sự kiện tổ chức trung thu thường đông người, thời tiết nắng nóng khiến các bé nóng nực, quấy khóc. Chính vì thế luôn cần trang bị các thiết bị làm mát quạt hơi nước, quạt công nghiệp. Ưu điểm nổi bật có thể làm mát không gian lớn ngoài trời, tối ưu chi phí, dễ dàng di chuyển.

Toàn bộ các trang thiết bị đều được Phúc Minh Media chuẩn bị, cập nhật và thay mới nhằm phù hợp với xu hướng tổ chức sự kiện từng năm. Kỹ thuật viên về thiết bị công nghệ cũng được đào tạo bài bản nhằm có kỹ năng xử lý tình huống hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo an toàn trong suốt buổi tổ chức trung thu. Chính vì thế phụ huynh, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói của chúng tôi.

Chuẩn bị cơ sở vật chất trong buổi tiệc trung thu

Xem thêm: Dịch vụ múa lân trung thu chuyên nghiệp tại Phúc Minh Media

Mâm cỗ trung thu

Mâm cỗ trung thu không thể thiếu được khi tổ chức sự kiện trung thu trọn gói cho các em nhỏ. Mâm cỗ không chỉ gồm các món ăn quen thuộc như dưa hấu, hồng đỏ, hồng ngâm, đu đủ, bưởi, táo… còn có sự kết hợp với các món ăn phù hợp với nhu cầu của các bé hiện nay.

Phúc Minh Media luôn có những người thợ tỉa hoa quả khéo léo, sáng tạo chắc chắn sẽ tạo ra mâm cỗ có sự tươi mới, bắt mắt, ấn tượng và được trang trí nhiều hình dáng con vật. Nhờ thế tạo sự thu hút với các bé và cha mẹ nhiều hơn.

Phúc Minh Media luôn sẵn sàng chuẩn bị đầy đủ mâm cỗ với thực đơn đa dạng theo yêu cầu và phù hợp với kinh phí phụ huynh yêu cầu. Thêm vào đó vẫn đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mâm cỗ trung thu thiết kế tỉ mỉ

MC, chú Cuội, chị Hằng

Mỗi dịp trung thu hàng năm thì hình ảnh chú Cuội, Chị Hằng đã gắn liền với tuổi thơ của các em nhỏ. Nhằm giúp buổi trung thu trở nên trọn vẹn hơn thì hình ảnh chú Cuội, chị Hằng là không thể thiếu được. Các đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu thường thuê MC chú Cuội, chị Hằng có kinh nghiệm có thể khuấy động hoạt động và dẫn dắt các em tham gia tốt nhất.

Xem thêm: Cách lên kịch bản trung thu - 3 mẫu kịch bản trung thu hay

Các tiết mục múa Lân, văn nghệ

Múa lân và văn nghệ là các hoạt động giải trí dành cho các em được mong chờ và háo hức nhất. Múa lân là môn nghệ thuật có từ nhiều năm trước đây từ Trung Hoa. Lân là linh vật may mắn, tượng trưng cho những điều may mắn. Người ta thường chọn múa lân vào thời điểm đêm 14-15. Múa lân thường có mũ đội giống hình lân, trống để giúp việc nhảy múa dễ dàng nhất. Đầu lân có đuôi dài bằng vải màu do một người cầm phất theo điệu nhạc và trống. Ngoài ra còn có thanh la, não bạt, đèn màu, cờ ngũ sắc và người cầm côn đi hộ vệ đầu lân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện trung thu trọn gói của tổ chức doanh nghiệp, cá nhân, Minh Phúc Media cung cấp dịch vụ múa lân trung thu, múa lân khai trương được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm và các nghệ nhân chuyên nghiệp.


Văn nghệ biểu diễn hấp dẫn trong tết trung thu

Tổ chức chơi trò chơi dân gian

Ngoài các tiết mục văn nghệ giao lưu, biểu diễn múa hát, phá cỗ thì các trò chơi dân gian sẽ đưa các bé về với tuổi thơ. Cụ thể gồm các trò chơi như ô ăn quan, bịt mắt bắt dê, nhảy dây,… Các trò chơi gắn kết tình đồng đội như kéo co sẽ góp phần tạo không khí vui nhộn và ý nghĩa trong ngày tết trung thu. Minh Phúc Media sẽ lên kịch bản chi tiết, kế hoạch tổ chức trò chơi giúp cha mẹ có thể lựa chọn.

Xem thêm: Gợi ý mẫu lời dẫn chương trình trung thu hay và ấn tượng

Báo giá các hạng mục dịch vụ tổ chức trung thu

Minh Phúc Media gửi đến mọi người các gói dịch vụ tổ chức trung thu cho công ty với nội dung đi kèm nhằm giúp mọi người cân nhắc, điều chỉnh các sự kiện phù hợp với tài chính của mình.

Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện nhiều năm của Minh Phúc Media tại trường học, chung cư, doanh nghiệp. Quy mô phục vụ lên tới 200 người, thời gian diễn ra sự kiện 3 giờ, chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn cũng như chi phí hợp lý cho mọi người. 

Về bảng giá chi tiết, khách hàng cần cung cấp các thông tin về địa điểm tổ chức, quy mô bao nhiêu người, thời gian tổ chức, các yêu cầu về dịch vụ.. Từ đó Phúc Minh Media sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng để mọi người cân nhắc.

Chi phí sự kiện tổ chức trung thu cho doanh nghiệp

Xem thêm: 8 bước lên kế hoạch tổ chức trung thu chi tiết từ A đến Z

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại Phúc Minh Media?

Dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu trọn gói cần có kế hoạch thực hiện, thời gian chuẩn bị nhằm giúp buổi lễ diễn ra trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Vì thế thuê đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói sẽ tối ưu được thời gian, đảm bảo được an toàn cũng như giúp tết trung thu diễn ra trọn vẹn nhất. Phúc Minh Media được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi:

Kịch bản tổ chức trung thu ấn tượng: Vì tết trung thu của thiếu nhi nên kịch bản cần vui nhộn, sôi động. Phúc Minh Media luôn có sẵn nhiều ý tưởng kịch bản giúp các bé có nhiều trải nghiệm vui vẻ với các bài biểu diễn văn nghệ, trò chơi truyền thống đa dạng.

Thiết kế không gian và sân khấu sáng tạo: Trong các buổi lễ tết thiếu nhi thì sân khấu cần nổi bật với đa dạng màu sắc, hình ảnh đáng yêu. Bên cạnh backdrop sân khấu hoành tráng, Phúc Minh Media còn thiết kế hình ảnh, dàn bóng bay, quà tặng cho các bé và gia đình cùng nhau check in kỷ niệm.


Chọn dịch vụ của Phúc Minh Media với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hệ thống thiết bị, âm thanh hiện đại: Phúc Minh Media có sẵn các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng bổ trợ cho đêm diễn thêm lung linh, sôi động. Máy móc thiết bị đều là sản phẩm hiện đại với âm thanh rõ nét giúp mọi người có những bữa tiệc hoàn hảo nhất.

Cho thuê nhân sự sự kiện: Tương tự như các sự kiện khác thì tết thiếu nhi cần nhiều nhân sự như chị Hằng, chú Cuội, thỏ Ngọc, MC dẫn dắt và tạo không khí cho chương trình. Tại Minh Phúc Media có đầy đủ nhân sự có kỹ năng, kinh nghiệm mang đến sự tinh tế, chuyên nghiệp và hấp dẫn trong từng chương trình sự kiện khác nhau.  

Có các tiết mục múa lân và văn nghệ sôi động: Minh Phúc Media có chuẩn bị cả tiết mục múa Lân, ông Địa mang lại thú vị cho buổi tết thiếu nhi thêm hấp dẫn nhất. Các buổi biểu diễn văn nghệ và múa Lân đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên điêu luyện, nghệ nhân chuyên nghiệp. Cam kết khiến mọi người phải trầm trồ và ngạc nhiên cùng Phúc Minh Media.

Cho thuê trang phục trang và chuẩn bị các trò chơi hấp dẫn: Bên cạnh đó Phúc Minh Media cũng hỗ trợ trang phục biểu diễn văn nghệ trăng rằm cho các bé, nếu đơn vị yêu cầu. Thêm vào đó còn có các thiết bị hỗ trợ trò chơi dân gian như lồng đèn, bánh hay trò chơi truyền thống khác.

Quay phim lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng: Ngoài việc bố trí kịch bản, trang trí sân khấu, cho thuê thiết bị, thì Phúc Minh Media còn đảm nhận cả vấn đề quay phim, chụp ảnh. Chúng tôi sử dụng thợ ảnh chuyên nghiệp có thể lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của các bé bên gia đình. Hình ảnh sẽ được gửi lại mọi người sau khi kết thúc sự kiện.

Chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt nhất: Phúc Minh Media có hỗ trợ cho thuê từng dịch vụ riêng lẻ. Tuy nhiên khi khách hàng có yêu cầu dịch vụ trung thu trọn gói sẽ có nhiều ưu đãi về giá và dịch vụ. Khách hàng sẽ tối ưu được thời gian tổ chức, kế hoạch chuẩn bị và không phải dọn dẹp sau buổi lễ. 


Tổ chức trung thu với chi phí hợp lý phù hợp với mọi người

Phúc Minh Media - Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói, giá rẻ

Trung thu là tết thiếu nhi của người dân Việt Nam. Ngày 15/08 âm lịch hàng năm gia đình và các bạn nhỏ luôn háo hức quây quần, vui chơi cùng nhau phá cỗ, ăn bánh trung thu, rước đèn… Do sự phát triển của xã hội đã không còn nhiều gia đình dành thời gian bên các bé nữa. Tuy nhiên đến những ngày này các bé vẫn được tham gia ngày hội trung thu với những trò chơi dân gian nhằm hiểu hơn về nét đẹp văn hóa dân tộc. Các đơn vị xã, phường, doanh nghiệp thường tổ chức trung thu với hình ảnh Chú Cuội, Chị Hằng cùng nhiều tiết mục văn nghệ, phá cổ nhằm giúp các bé vui chơi, có những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thơ.

Phúc Minh Media luôn vui vẻ vì có thể đồng hành tổ chức hơn 1000 đêm hội trăng rằm trong suốt những năm qua. Mang đến cho gia đình, các bạn thiếu nhi một ngày trung thu ấn tượng, một tuổi thơ khó quên với không gian quen thuộc, gần gũi với mọi người nhiều hơn.


Chọn Phúc Minh Media là chọn dịch vụ chất lượng, uy tín

Thông tin liên hệ

Khi hợp tác cùng Phúc Minh Media, chúng tôi luôn cam kết mang đến những điểm mới mẻ, sáng tạo, độc đáo với chi phí tốt nhất. Giúp cho buổi tết trung thu thêm ý nghĩa và trọn vẹn. Liên hệ ngay với Phúc Minh Media cùng trao đổi nhé.

  • Website: https://phucminhmedia.com/
  • Địa chỉ: 393 Phúc Tân - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Gmail: phucminhmediaa@gmail.com
  • Hotline 1 : 058 560 8888
  • Hotline 2: 094 964 1343

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Phúc Minh Media luôn được khách hàng yêu mến và có ấn tượng mạnh mẽ. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến đa dạng các dịch vụ tổ chức trung thu ý nghĩa, chuyên nghiệp nhất. Vì thế nếu bạn còn đang băn khoăn về thời gian, khâu chuẩn bị cho các sự kiện quan trọng trong năm thì hãy liên hệ ngay đến Phúc Minh Media để được tư vấn chi tiết nhé.

Bình luận

admin

SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA

Top