Cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới chuyên nghiệp, giá rẻ

Dàn nhạc đám cưới là một trong các phần không thể thiếu trong bất kì một lễ cưới nào. Vậy muốn thuê âm thanh ánh sáng đám cưới thì nên chọn đơn vị nào và giá thuê là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu chi tiết về vấn đề này cũng như dịch vụ của Phúc Minh Media qua

Lý do nên chọn dịch vụ cho thuê âm thanh đám cưới?

Sự kiện nếu như được diễn ra với sự mới mẻ, khác lạ và có đông người tới thưởng thức thì hệ thống âm thanh ánh sáng cũng là nhân tố đóng góp không ít trong những thành công đó. 

Thay vì phải tự mình lo liệu cho toàn bộ mọi thứ, lựa chọn một công ty dịch vụ âm thanh ánh sáng uy tín đảm bảo sẽ giúp bạn có được tất cả những thứ cần thiết cho một chương trình mà lại không mất quá nhiều công sức để chuẩn bị. 

Âm thanh ánh sáng là yếu tố quan trọng trong tổ chức sự kiện

Đó là chưa nói đến nếu bạn tìm những nơi uy tín sẽ không có điều gì đáng lo vì chất lượng luôn được bảo đảm bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm về mảng âm thanh. Sử dụng dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng đám cưới còn đem tới nhiều tiện ích cho khách hàng. Ví dụ như:

  • Tiết kiệm tiền hơn là phải đi mua một hệ thống.

  • Hệ thống có khả năng tái tạo âm thanh tốt nhất trong niềm vui của cả nhà.

  • Có cả người vận hành khi lựa chọn dịch vụ cho thuê nên hệ thống sẽ được vận hành tốt lên rất nhiều.

  • Công tác tổ chức cho lễ thành hôn khá bận bịu và chọn dịch vụ thuê dàn nhạc giao hưởng cho đám cưới sẽ giúp giảm thiểu được gánh nặng và công sức phải làm của gia chủ.

  • Ngoài ra cũng có thể thuê luôn cả hệ thống âm thanh cho đám cưới để phục vụ ngày vui được hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện

Những thiết bị trong gói âm thanh ánh sáng đám cưới tại Phúc Minh Media

Khi cho thuê âm thanh đám cưới Minh Vũ Media luôn cố gắng mang đến các thiết bị tiên tiến nhất bao gồm: 

  • Hệ thống âm thanh (Full, Sub, Monitor) 

  • Bàn trộn âm thanh Mixer 

  • Amply Power (Cục tăng công suất) 

  • Thiết bị khuếch đại âm thanh (Crossover, Compressor, Equalizer. .) 

  • Micro không dây 

  • Vang số 

  • Đầu karaoke và tiếng 

  • Đàn 

  • Tủ chứa thiết bị âm thanh 

Dàn thiết bị trong gói âm thanh ánh sáng Phúc Minh

Ngoài ra, Minh Vũ Media cho thuê thiết bị laser gồm: 

  • Moving Head, Scanner, Skylight, Par in, Par Led, Color change, ánh sáng Follow, Laser, tạo sóng,...

  • Máy nén tạo lửa, bắn tuyết, súng bắn khói, đạn cháy, quả tuyết,...

  • Equalizer: Thiết bị equalizer sẽ giúp điều chỉnh âm thanh và giảm thiểu những nhiễu, để chắc chắn rằng âm thanh bạn tạo ra là tốt nhất và không bị nhiễu, tiếng ồn, vv 

  • Thiết bị ghi âm: Nếu bạn cần ghi chép các sự kiện, bạn nên sử dụng thiết bị ghi âm, ví dụ như bộ thu âm hoặc thiết bị ghi âm kỹ thuật số. 

  • Thiết bị giả lập âm thanh: Thiết bị mô phỏng âm thanh có thể sử dụng nhằm tạo ra những hiện tượng âm thanh ví dụ như rung, phản chiếu, vv. 

Các thiết bị âm thanh nên được sử dụng riêng hoặc phối hợp với nhau nhằm cung cấp hiệu ứng âm thanh hoàn hảo nhất tại sự kiện của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn thiết bị âm thanh thích hợp sẽ phụ thuộc vào quy mô của từng sự kiện, lượng khách tham dự, loại hình sự kiện và tài chính của bạn. Bạn nên tìm được tham vấn bởi những chuyên viên âm thanh. 

Những tiêu chí quan trọng khi thuê âm thanh cho đám cưới

Khi tổ chức đám cưới có quá nhiều khoản chi ra, từ dựng rạp, bàn ghế, bữa ăn, ánh sáng và cả hệ thống âm thanh. Bất kỳ sơ suất nào trong những điều trên đều sẽ ảnh hưởng đến sự thành công của bữa tiệc. Đặc biệt, chất lượng âm thanh sẽ ảnh hưởng lớn đến niềm vui vì vậy cần lưu ý lựa chọn đối tác thuê uy tín và đặc biệt việc thuê âm thanh cần chú ý vào các điểm như: 

Lượng khách mời tham dự đám cưới

Nếu nhà bạn có khách đông thì cần lựa chọn các bộ loa có công suất cao để bảo đảm được độ cao và trung thực của âm thanh phát ra. Một buổi tiệc cưới đơn giản với mức tiền lương chỉ khoảng 100-200 sẽ khác so với các tiệc cưới có lượng mời lên đến 500-1000. Số lượng khách hàng cũng là yếu tố quyết định việc thuê dịch vụ âm thanh như thế nào là hợp lý để thể hiện chất âm rõ ràng nhất và hay nhất.

Chính vì vậy, tiêu chí về số lượng khách mời là căn cứ quan trọng quyết định loại loa cho sự kiện của gia đình bạn.

Không gian tổ chức buổi tiệc đám cưới

Tuỳ theo không gian tổ chức là bên trong phòng hay ngoài trời thì chất lượng thiết bị âm thanh sẽ khác nhau.  Đây là yếu tố quan trọng khách hàng nào cũng nên cung cấp trước cho bên cho thuê âm thanh tiệc cưới. Có khá nhiều khách hàng lầm tưởng rằng không gian trong nhà hay ngoài trời không thể có âm thanh như nhau được. Suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm. Thuê âm thanh ngoài trời thì thiết bị của bạn sẽ có các chức năng đặc trưng riêng biệt như hiệu suất và khả năng chịu đựng các yếu tố môi trường bên ngoài. Vì bên ngoài không có phản hồi âm khi bị vật cản như bên trong căn phòng nên người nghe sẽ cảm thấy âm bass rất yếu, mất lực và hụt hơi. Vậy nên nếu tổ chức ngoài trời sẽ ưu tiên các loa có công suất cao và bố trí loa ở mọi hướng giúp âm thanh phân tán đều.

Đám cưới ngoài trời yêu cầu âm thanh ánh sáng cao hơn

Thuê âm thanh trong phòng thì cần đảm bảo không bị nhiễu âm và không có những âm thanh hú chói tai tạo ra những khó chịu đối với khách hàng tham dự. 

Thương hiệu của dàn âm thanh

Trên thị trường có nhiều thương hiệu về âm thanh khác nhau như: JBL, BMB, JD, Star Sound, Nanomax, Nexo, DB,... Tùy theo mỗi thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau, thế nên tuỳ theo không gian tổ chức của bạn để chọn cho ra bộ loa đài phù hợp với nhu cầu, đảm bảo chất lượng nhưng phù hợp với túi tiền.

Đối với các tiệc đám cưới ở nhà hàng thì sẽ có yếu tố bắt buộc về thời gian cho việc chuẩn bị nên khách hàng cần thông báo trước bên phía nhà hàng để đơn vị cho thuê âm thanh được thuận tiện và chủ động hơn nữa. Tránh việc thời gian lắp đặt kéo dài sẽ ảnh hưởng làm chậm thời gian khai mạc tiệc. 

Kèm theo trong buổi tiệc khách hàng có những buổi biểu diễn band nhạc acoustic hay band nhạc sống, nhóm chơi DJ đây là các yếu tố cần có giúp đơn vị cho thuê âm thanh chuẩn bị tốt hơn và không tăng phí. 

Một bộ âm thanh hoàn hảo sẽ giúp cho mọi người trong bữa ăn tự tin thể hiện giọng ca của mình hơn nữa. Từ đó khiến cho chất lượng bữa ăn được nâng cao hơn nữa, mọi người hào hứng, thoải mái và hưởng thụ niềm hạnh phúc của buổi tiệc.

Phúc Minh Media – Cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới uy tín

Trên thị trường hiện có khá nhiều dịch vụ cho thuê âm thanh đám cưới, cho thuê loa đài đám cưới. Tuy nhiên là khách hàng bạn sẽ khó lòng mà nhận biết được đâu mới là nơi cung cấp dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Vì thế chúng tôi khuyên bạn chỉ nên tìm đến các đơn vị có uy tín như Phúc Minh Media. 

Tại Phúc Minh Media  dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng đám cưới uy tín, chúng tôi luôn đảm bảo:

  • Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tự hào là nhà cung cấp các thiết bị âm thanh hàng đầu thị trường. 

  • Đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. 

  • Các kỹ thuật viên căn chỉnh chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. 

  • Giá thuê âm thanh đám cưới rẻ và phù hợp nhất thị trường. 

  • Quy trình cho thuê nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

Lý do nên thuê dàn âm thanh ánh sáng đám cưới tại Phúc Minh Media

Dù hiện nay trên thị trường có nhiều công ty cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng đám cưới nhưng Phúc Minh Media luôn nhận được sự tín nhiệm của đông đảo quý khách hàng không riêng ở khu vực Hà Nội mà còn ở các tỉnh thành khác như những khách hàng trước giới thiệu là vì:

Hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng luôn được đảm bảo

Hệ thống âm thanh ánh sáng là công cụ trực quan nhất giúp mỗi doanh nghiệp, tổ chức truyền đạt thông điệp của tổ chức. Đây nên được coi là trung tâm của mỗi sự kiện. Việc sở hữu một hệ thống loa đài, ánh sáng, màn hình Led... hoàn chỉnh sẽ giúp thu hút được lượng đông đảo khách tham dự. 

Ánh sáng đèn led hiện đại trong tổ chức sự kiện

Phúc Minh Media luôn đầu tư nhiều vào những trang thiết bị hội nghị, dàn âm thanh và máy chiếu, vì bên cạnh hoạt động tổ chức hội nghị thì chúng tôi cũng đi thuê mướn những thứ trên. Các dụng vụ, máy chiếu thì đa dạng nhiều thương hiệu để thích hợp với các mô hình sự kiện. 

Hệ thống âm thanh ánh sáng tại Phúc Minh Media có độ mới trên 90%, được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để chất lượng luôn được duy trì trong trạng thái cao nhất 

Có kỹ thuật viên, ban nhạc hỗ trợ buổi tiệc

Luôn có kỹ thuật viên hướng dẫn lắp và điều chỉnh âm thanh chuẩn nên quý khách hàng có thể tin tưởng là những người có chuyên môn nhất sẽ giúp cho tiệc đám cưới của bạn được diễn một cách thuận lợi. 

Bên cạnh đó, Phúc Minh Media cũng cho thuê ca sĩ, MC với kinh nghiệm nhiều năm và thường xuyên biểu diễn ở những chương trình quan trọng giúp bạn và người thân, gia đình được bay bổng trong âm nhạc nhất. 

Chuyên cho thuê đều có thể đáp ứng nhu cầu cho thuê âm thanh tổ chức tiệc cưới được cho hầu hết mọi phân khúc khách hàng, với mọi chi phí do khách đặt ra dễ dàng thấy qua tệp khách hàng lẫn những sự kiện đã tổ chức hằng năm 

Đội ngũ nhân viên phục vụ theo phương châm "Chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện" nhằm đem tới sự thuận tiện nhất dành cho khách hàng.

Thời gian vận chuyển & lắp đặt nhanh chóng

Công ty hiện đang có các kho trang thiết bị ở nhiều khu vực quan trọng của Hà Nội là Thanh Xuân và Hà Đông để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Các dịch vụ kèm theo phục vụ đám cưới

Bên cạnh dịch vụ cho thuê âm thanh đám cưới, Phúc Minh Media cũng cho thuê những thiết bị dịch vụ cho thuê đồ dùng và vật dụng phục vụ trong ngày đám cưới bao gồm: bàn và ghế đám cưới, những thiết bị hỗ trợ Máy Chiếu và Tivi cũng như MC, ca sĩ để phục vụ cho niềm hạnh phúc của bạn được trọn vẹn hơn nữa.

Đặc biệt, khi thuê nhiều thiết bị âm thanh đám cưới bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi và ưu đãi tặng thêm.

Kỹ thuật viên lắp đặt ân thanh & ánh sáng chuyên nghiệp

Các gói cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức lễ cưới tại Phúc Minh Media

Dưới đây là những gói âm thanh đám cưới tại minh Vũ Media, bạn nên cân nhắc và lựa chọn gói cho hợp với túi tiền của bản thân hoặc liên hệ cho công ty để được tư vấn kỹ hơn

Gói âm thanh ánh sáng tiệc cưới gói nhỏ ( trên 100 khách)

Gói nhỏ trên 100 khách, Phúc Minh Media thường phục vụ khách hàng tổ chức lễ báo hỷ, tiệc gia đình,... thường tổ chức ngoài trời. Gói âm thanh ánh sáng tiệc cưới gói nhỏ bao gồm các thiết bị sau:

  • 02 Loa công suất 1000W/Thùng

  • 01 Bộ lọc âm Mixer BMG 12 Line

  • 02 Micro không dây (SHURE URX9 )

  • 01 Amply

  • 01 Mixer

  • 01 Đầu karaoke

  • 01 Tivi 42in

Giá của gói này giao động 1,000,000 VND – 1,500,000 VND

Gói âm thanh ánh sáng đám cưới (quy mô 200- 300 khách)

Rạp của gói quy mô 200 - 300 khách rộng khoảng 100-500m2, gói âm thanh gồm các thiết bị sau:

  • 02 Loa công suất JBL 1000W – 2 Sub Bass 1500w/ 1 Thùng.

  • 01 Đầu Karaoke Việt KTV được cập nhật bài hát mới nhất.

  • 01 Amply + Bàn mixer Chỉnh âm 12 line + 2 Công suất CA20

  • 01 Mixer + 2 – 4 Micro không dây chuyên nghiệp.

  • 01 Máy chiếu 120in máy 3200 IP

Giá của gói này là 2.000.000-2.500.000VNĐ

Báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới (quy mô 500-1000 khách)

Đám cưới phục vụ lên tới 500 – 1000 người thì có bộ âm thanh ánh sáng như sau:

  • 08 Loa JBL công suất cực lớn 1000W ~2000W + 2 Sub Bass 2000w/Thùng

  • 01 Amply công suất lớn + 2 Công suất + Tủ đồ thiết bị đi kèm.

  • 01 Mixer 16 Line chuyên sử dụng cho sự kiện .

  • 04 Micro sân khấu

Giá của gói khách hàng quy mô lớn này giao động từ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ

Quy trình thuê âm thanh ánh sáng đám cưới tại Phúc Minh Media

Phúc Minh Media - Cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức lễ cưới

Quy trình thuê âm thanh ánh sáng đám cưới tại Phúc Minh Media không hề rườm rà mà vô cùng nhanh chóng:

Bước 1: Nhận được đề nghị từ phía khách hàng

  •  Thông tin về số máy. 

  •  Thời gian thuê & thời gian setup. 

  •  Các yêu cầu của bên phía thuê (thiết kế, backup, lắp đặt, bảo dưỡng, .....). 

Bước 2: Thống nhất giữa 2 bên. 

  • Đôi bên thống nhất chi phí. Chi phí gồm: chi phí thuê, vận chuyển, lắp đặt và sửa chữa trong toàn dự án,... (những điều khoản phát sinh chi phí khác) 

  • Đồng ý đôi bên trong thời gian xây dựng và lắp đặt cũng như bảo hành và sửa chữa. Việc thời gian cần trao đổi chuẩn xác vì có những địa điểm người thuê sẽ xử phạt nếu lắp đặt không đúng giờ. 

  • Thống nhất về phương thức thanh toán: Có thể sử dụng phương thức thanh toán 100% hoặc trả 40% – 80% chi phí đã thống nhất ở trên. 

  • Xuất tài liệu, giấy tờ,... nếu cần. 

Bước 3: Ký kết thỏa thuận và thanh toán chi phí cọc. 

  • Triển khai ký thỏa thuận căn cứ trên những nội dung tại bước 2. 

  • Thanh toán chi phí đặt cọc. 

Bước 4: Nhân viên tiến hành lắp âm thanh ánh sáng. 

Cuối cùng: Tháo dỡ và thanh toán chi phí lắp đặt âm thanh ánh sáng. 

Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới chuyên nghiệp muốn có một đám cưới hoàn hảo nhất hãy liên hệ ngay với Phúc Minh Media. Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và phục vụ quý khách một cách chu đáo nhất. 

  • Website: https://phucminhmedia.com/
  • Địa chỉ: 393 Phúc Tân - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Gmail: phucminhmediaa@gmail.com
  • Hotline 1 : 058 560 8888
  • Hotline 2: 094 964 1343

Bình luận

admin

SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA

Top